วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Noise

  • Modifier List - Noise
 








-Noise-
เป็นคำสั่งสำหรับการทำให้วัตถุนั้นเสียรูปทรง เช่น สระน้ำเป็นต้น
โดยมีรายละเอียดดังนี้
*Seed
สำหรับการสุ่มจุดเริ่มต้นจากหมายเลขที่ผู้ใช้กำหนดโดย เฉพาะการสร้างผืนดินด้วย Terrain ค่าที่ต่างกันจะได้ผลที่ไม่เหมือนกัน
*Scale              
กำหนดขนาดของ Noise โดยค่ามากจะส่งผลให้ผิวเรียบมาก 
ค่าน้อยผิวจะขรุขระมากนั้นเอง (Default = 100)         
 
             
*Fractal 
สำหรับกำหนด Fractal Effect
*Roughness
กำหนดค่าความขรุขระ 0 - 10
*X,Y,Z 
กำหนดค่าแรงของ Noise ที่จะมีผลในแต่ล่ะแกน ค่ามาตฐาน = 0.0
*Animation Nosie
เปิดการ Animation ของ Noise Effect
*Frequency
กำหนดความเร็วของ Noise Effec ค่าที่มากจะทำให้เร็วขึ้น
*Phase
การกำหนดจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดของการ Animation ของ Noise โดยค่ามาตรฐาน
นั้นจะกำหนดค่าของช่วงเฟรมซึ่งสามารถดูได้จาก Phase ได้ใน Track View

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น